Về cách trị liệu , tư liệu cho biết sơ lược như sau; mỗi loại bùa có cách sử dụng riêng biệt , nếu thực hiện không đúng cách sẽ không đem lại kết quả và muốn tốt phải do người có chân tâm thực hiện. Ví dụ: Con trẻ khóc đêm hoài khó dứt thì dùng Bùa giải gọi là bùa khóc dạ đề. Bùa này phải viết trên giấy màu vàng bỏ vào trong gối kê đầu của trẻ. Khi viết phải tập trung tư tưởng cố gắng nín thở và tâm niệm với năng lực tâm thần liên kết với sức mạnh siêu linh để tạo một huyền lực vào trong đạo bùa. Trường hợp người có thai muốn được an thai , cần có đạo bùa an thai đeo vào người ( xếp bỏ trong cái túi vải màu vàng đeo vào cổ hay để trong túi áo ).
Trường hợp dùng bùa giải trừ nghiện thuốc hút: trước tiên phải tập trung tư
tưởng và nghĩ đến sự tai hại của hút thuốc về các lãnh vực trong cuộc sống và
cả bản thân mình. Tiếp đến vừa tập trung tư tưởng vừa vẽ lên giấy vàng đạo bùa
chủ trị nghiện thuốc hút. Nhớ cần phải nín thở để họa cho xong đạo bùa ( trước
đó nên tập cho thuộc nét cho rồi hãy thực hành). Người xưa theo phương cách là
viết bùa xong đốt thành tro hòa với một chút Hoàng Liên Sơn sắc ra nước để
uống. Tự nhiên sẽ cảm thấy không còn thích hút thuốc nữa. Ngày nay y, vì
sợ khi hòa tro với nước sắc ấy uống vào đôi khi có thể hại về mặt hóa
chất nào đó chưa phối kiểm được ; nên về sau có người dùng một ly nước lọc đặt
trên bàn rồi sau khi vẽ bùa xong lại tập trung tư tưởng, đốt lá bùa rồi huơ đi
quơ qua quơ lại lại trên ly nước cho đến khi bùa cháy hết. Khi đó uống
hết ly nước lọc với tâm niệm rằng từ nay mình không còn hút thuốc
nữa.
Theo các nhà nghiên cứu âu Châu sau khi quan sát tận mắt cách chữa trị này của một số đạo sĩ ở Hồng Kông áp dụng từ Bùa Chúc Do ( đã giúp giải được bệnh ghiền thuốc hút cho một người cai thuốc ở Cửa Long) thì kết quả đạt được phần lớn là do bệnh ghiền thuốc không phải là bệnh của thể xác mà là bệnh tâm lý. Tuy nhiên về sau khi theo dõi những phương cách trị bệnh khác theo Bùa Chú thì các nhà khoa học này mới thật sự kinh ngạc và họ đang thành lập một hội đoàn các khoa học gia nghiên cứu về năng lực của Bùa Chú.
Cũng
tại thành phố Của Long ( Hồng Kông ) các nhà khoa học và nhà báo đã có lần
chứng kiến phương thức chữa trị mắc xương bằng Bùa Chú rất hiệu nghiệm như sau:
Hôm đó là ngày 19 tháng 6 năm 1956, một nhân vật cao cấp trong chính quyền Hồng
Kông bị mắt phải cái xương gà. Cái xương nhọn rất nguy hiểm. Các bác sĩ cho
biết cần phải mổ ở cổ họng và vì cái xương nằm ở vị trí sát thanh quản, nếu mổ
sẽ ảnh hưởng lớn đến giọng nói hoặc có thể làm tắt tiếng , may thay lúc
đó có một Đạo sĩ có học thuật về bùa chú Chúc Do và Trương Thiên Sư đã bảo đảm
lấy xương ra khỏi cổ họng cho nạn nhân mà không cần phải mổ. Trước mắt các nhà
khoa học và báo giới vị Đạo Sĩ này chỉ cần lấy cái tô đổ đầy nước lã vào rồi
vừa niệm chú vừa lấy ngón tay vẽ lên trên mặt tô nước một đạo bùa. Kế đến
vị Đạo sĩ yêu cầu nạn nhân quay mặt về hướng mặt trời mọc cố gắng tập trung tư
tưởng và nghĩ đến cái xương đang mắc trong cổ họng sẽ phải rơi ra , xong hít
khí trời vào ba lần. Sau động tác này, vị Đạo sĩ trao tô nước cho nạn nhân bảo
cố súc miệng nhả ra. Lạ lùng thay, tự nhiên cái xương rơi ra theo.Trong tài
liệu đăng trên báo Đại Chúng thì phương pháp chữa trị có hơi khác, có lẽ tùy
theo từng loại xương to, nhỏ. Theo phương thức này thì ( có lẽ áp dụng cho loại
xương nhỏ ít nguy hiểm ) : Khi một người bị mắt xương, dù là xương cá hay xương
gà hay bất cứ xương thú gì. Bạn hãy lấy một chén nước lã, hoặc trà cũng được
dùng ngón tay vẽ kiểu Bùa trên đây ( vẽ cho thật đúng ) trên mặt nước đồng thời
miệng mềm câu thần chú sau đây:
Chén nước này
hóa ra biển lớn phía Đông. Cổ họng hóa ra đầm sâu vạn trượng, chín con rồng
quay về động. Ngã phụng Thái Thượng Lảo Quân, cấp cấp như luật lịnh. Xong bạn
bảo người bị mắt xương , quay mặt về hướng Đông, hít khí trời vào họng ba cái,
rồi uống chén nước.
Phương pháp trên đây đã thực nghiệm rất nhiều lần, đều hiệu nghiệm. Chén nước chưa uống cạn xương nơi cổ họng đã tan.
Loại bùa bảo vệ, giữ gìn nhà cửa được yên ngăn chận không bị hỏa hoạn, bảo
lụt, trộm cướp...Gọi là bùa. Bùa này phải được chính các Đạo sĩ có năng lực về
họa kèm với lời chú , dán trên đầu cột cái của căn nhà).
Có nhiều bùa giải trừ tai nạn bệnh tật gồm nhiều bùa khác nhau như Bùa trừ ác
mộng của Đạo sĩ Trương Thiên Sư Bùa này vẽ thành 12 lá dán trên đầu nằm theo
các ngày Tý, ngày Sữu, ngày Dần, ngày Mão v...v...
Riêng về Bùa trên, may mắn cho giao dịch buôn bán thì dùng một miếng giấy vàng
vẽ Bùa số 9 ( Xem hình ) vào túi vải màu vàng, may lại đeo vào người hay để vào
túi áo trên. Dĩ nhiên muốn có kết quả phải được một pháp sư Đạo sĩ có thục lực
vẽ bùa kèm chú mới tốt.
Có nhiều loại bùa sau
khi họa xong còn phải được đốt dùng tro pha với nhiều chất đặc biệt để uống ,
những phương thuật này phải do chính các Đạo sĩ thực hiện, người thường không
hiểu rõ chi tiết pha chế không đúng cân lượng cũng như dùng khác chất sẽ vô
cùng nguy hại. Nói tóm lại, các loại bùa muốn linh nghiệm phải do các bậc cao
minh đứng ra họa bùa đọc chú. do đó người thường không lạ gì khi thấy
nhiều sách viết về bùa chú và in cả các hình ảnh bùa chú đôi khi cả phương thức
thực hiện mà người xem mua về làm theo lại không thấy có kết quả , đôi khi còn
tai hại và nguy hiểm.


Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét